Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Hình ảnh mẫu vách ngăn khu vệ sinh

Phụ kiện kèm theo được dùng chuyên dụng cho vách ngăn vệ sinh và trang trí nội thất, đặc điểm của tấm Compact HPL Việt Mỹ
Tính năng của vách ngăn vệ sinh
Gồm nhiều lớp lõi cứng phenolic ép nén ở nhiệt độ cao, bề mặt được phủ melamine, lamilate chống chầy xước.Vách ngăn khu vệ sinh chịu nước 100%. Độ bền trong môi trường oxi hóa cao. Chịu được axit, nhiệt độ dưới 80C ko bị biến dạng, không bắt lửa.
Chịu được tàn thuốc lá, chống nấm mốc, vi khuẩn, ko bám bẩn, dễ làm vệ sinh….Màu sắc đa dạng (300 màu). Kích cỡ chủ yếu 1220mm x 1830mm; 1530mm x 1830mm; 1830mm x 1830mm; 2440mm x 1830mm; 3660mm x 1830mm……….Độ dày từ 0,5mm tới 25mm, 1 mặt, 2 mặt đều có.
Ứng dụng của tấm compact laminate có thể làm vách ngăn vệ sinh và một số công trình khác
Các công trình vệ sinh: ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh, các tòa nhà, xưởng….hay còn được sử dụng trong ngành y tế, bệnh viện, bàn thí nghiệm, bảng điện…tấm compact laminate trong ngành giáo dục sử dụng làm bàn ghế học sinh, thiết bị phòng học..
Nội thất: Ốp tường, sàn nhà, trần nhà, vách ngăn, nội thất nhà bếp, nhà tắm, tủ quần áo, bàn ăn, bàn làm việc, ốp ngoài trời, khu vực có độ ẩm cao…. tấm Compact HPL được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Các lớp Phenolic được nén bởi nhiệt và áp lực cao 1430 psi 150 độ C, kết hợp với nhựa tổng hợp, thêm nữa được phủ bề mặt một lớp Melamine chống trầy xước và bám bẩn, có nhiều màu để lựa chọn: Kem, ghi, xanh, hồng, vân gỗ…. Khả năng chống ẩm cao, chịu được axit mạnh Vách ngăn vệ sinh màu sắc đa dạng mang tính chất thiên nhiên, mỗi vách ngăn là một màu khác nhau, cá tính khác nhau nhưng tất cả tạo nên một môi trường trong lành, mát mẻ và tinh khiết. Đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, giảm tress hiệu quả
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét